What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) คุณปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ – Ultraformer ผลลัพทธ์การกระชับผิวที่ประทับใจ

คุณปิ๊ก – ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดงชื่อดังคุณเจมส์จิ

      ปัญหาผิวหน้าไม่กระชับที่เกิดจากน้ำหนักตัวที่ลดลงทำให้ใบหน้าที่เคยเต็มได้รูปต้องหย่อนคล้อย ร่องแก้มดูลึกขึ้น ล้วนเกิดจากไขมันที่บริเวณใบหน้าบางส่วนหายไป และผิวหนังที่ยืดตัวออกบางครั้งทำให้ดูเหมือนคนมีอายุมากขึ้น ปัจจุบันนวัตกรรมการกระชับผิวหน้า สามารถส่งผ่านพลังงานลงลึกถึงชั้น SMAS หรือชั้นกล้ามเนื้อที่ใช้ผ่าตัดดึงหน้า ทำให้การแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยทำได้โดยง่าย ปลอดภัย และไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย

 

   “สวัสดีครับ ผมปิ๊ก – ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ มีอาชีพเป็นผู้จัดการนักแสดง วันนี้ครบรอบ 1 ปี ที่ทำ Hifu Ultraformer ไป ทุกอย่างดูดีมาก เพื่อนฝูงหรือผู้คนที่อยู่รอบข้างทักเสมอว่า ดูเด็กลง ทีนี้ผมก็คิดว่าถึงเวลาที่ต้องมาเก็บรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ อยากจะดูเด็กกว่านี้อีกสัก 10 ปี ไม่รู้คุณหมอจะช่วยได้รึป่าว”

 

      คุณปิ๊กเข้ารับการฟื้นฟูผิวด้วย Ultraformer เป็นครั้งที่ 3 แล้ว และประทับใจผลการรักษามาก โดยปกติแล้วคุณหมอแนะนำให้ทำปีละ 2 ครั้ง แต่หากดูแลตัวเองดีๆ ผลก็อยู่ได้นานถึง 1 ปี เลยค่ะ

 

      “ในที่สุดภารกิจก็สำเร็จครับ มีเจ็บนิดๆ แต่รู้สึกผลลัพทธ์ออกมามีความสุขมาก ผมเป็นคนที่พอน้ำหนักลงแล้วแก้มจะลงมาก่อนอื่นเลย ยังไงก็ขอบคุณ Apex มากครับ”

 

      ULTRAFORMER หรือ MMFU (Micro & Macro Focused Ultrasound) เป็นเทคโนโลยี Hifu ชนิดที่ใหม่ ช่วยในการกระชับผิวและสลายไขมันใต้ชั้นผิว สามารถส่งพลังงาน Focused Ultrasound ลงสู่ใต้ชั้นผิวแต่ละชั้นผิวได้อย่างเฉพาะเจาะจง ช่วยกระตุ้นอิลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวชั้นลึก ทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยค่อยๆตึงกระชับ ช่วยลดริ้วรอยและกระชับรูขุมขน  มีความปลอดภัยสูงเป็นที่ยอมรับถึงประสิทธิภาพในการรักษาเป็นอย่างมาก โดยใช้เวลาในการรักษาประมาณ 15-30 นาที และไม่ทำให้เกิดบาดแผล หลังการทำสามารถแต่งหน้าได้ปกติโดยไม่ต้องพักฟื้น

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาการกระชับผิว ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line @apexbeauty 

Smartphone : click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

Desktop : click http://m.me/apexprofoundbeauty