What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

ลดน้ำหนัก ไม่ต้องอดอาหารก็ผอมลงได้

ปัจจุบันมีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากผอมและหันมาให้ความสำคัญกับน้ำหนักกันมากขึ้น เพราะน้ำหนักตัวมีส่วนสำคัญต่อสุขภาพรวมถึงรูปร่างที่ดี ดังนั้นการออกกำลังกายจึงกลายเป็นที่นิยม แต่ยังมีคนบางส่วนคิดว่าการลดน้ำหนักให้ได้ผลดีจะต้องอดอาหารควบคู่ไปด้วย ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นก็สามารถลดน้ำหนักและลดไขมันส่วนเกินได้อย่างน่าพึงพอใจและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

 

ในการลดน้ำหนักเพื่อให้ดีต่อสุขภาพ ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักไม่ควรอดอาหาร เพราะจะยิ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ แต่ควรหันมาใส่ใจกับอาหารที่รับประทานให้มากขึ้น รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและมีแคลอรีต่ำ เช่น ผัก, ผลไม้, เนื้อสัตว์ไขมันน้อย, ธัญพืชที่ไม่ผ่านการขัดสี เป็นต้น อีกทั้งควรรับประทานแต่พออิ่ม รวมทั้งดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย นอกจากนี้ยังควรออกกำลังกายต่อเนื่องอย่างน้อยวันละ 30 นาทีเป็นประจำทุกวัน และควรนอนหลับให้เพียงพอ เพราะการนอนหลับที่ดีจะส่งผลถึงฮอร์โมนที่ควบคุมความอยากอาหาร ทำให้ไม่รู้สึกหิวบ่อย ช่วยลดการรับประทานจุบจิบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

อย่างไรก็ตามการลดน้ำหนักด้วยวิธีข้างต้น อาจจะต้องใช้ระยะเวลาพักหนึ่งจึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน แต่ถ้าหากต้องการมีรูปร่างที่ดีทันใจ โดยไม่เจ็บตัวหรือไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น ในปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีในที่ปลอดภัยอย่าง CoolSculpting ซึ่งเป็นวิธีการสลายไขมันส่วนเกินของบริเวณส่วนต่างๆ ของร่างกายได้โดยไม่ต้องกรีดหรือเจาะบริเวณผิวหนัง แต่จะใช้ความเย็นในการทำให้เซลล์ไขมันใต้ชั้นผิวหนังตายลงและถูกขับออกจากร่างกายผ่านระบบขับถ่าย ซึ่งเป็นวิธีที่ภาวะแทรกซ้อนน้อยมาก อีกทั้งยังสามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงประมาณ 20-30% ได้ทันทีหลังจากการทำ CoolSculpting และจะยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้นหลังจากการทำ 3-6 เดือน หากทำร่วมกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายจะช่วยรักษารูปร่างให้ได้ดีในระยะยาว หมดกังวลเรื่องน้ำหนักส่วนเกินและลดความเสี่ยงสุขภาพต่างๆ ที่อาจตามมาจากการมีน้ำหนักตัวเกิน ทำให้ผู้เข้ารับบริการกลับมามีความมั่นใจในรูปร่างอีกครั้ง

 

ปรึกษาและสอบถามเพิ่มเติม ผ่าน Line : http://line.me/ti/p/%40apexbeauty
FB inbox : http://m.me/apexprofoundbeauty
หรือโทร. 0888-7000-26