What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) 3 จุด 3 ปัญหา ปรับแล้วหน้าเด็ก คืนความอ่อนเยาว์ (Easy way to look younger)

สำหรับผู้หญิงแล้ว เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาที่สร้างความหนักอกหนักใจ คงจะหนีไม่พ้นปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ทำให้คุณผู้หญิงต้องเสาะหาวิธีที่ทำให้ดูหน้าเด็กลงด้วยวิธีการต่างๆ แต่จะมีจุดไหนบนใบหน้าบ้างที่ทำให้ผู้หญิงเรารู้สึกกังวล และมีวิธีใดที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กลงได้ วันนี้เรามีคำตอบมากฝากกัน

1. คิ้ว และดวงตา

บริเวณคิ้วและดวงตา ถือเป็นจุดหนึ่งที่สำคัญของใบหน้า ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้นความหย่อนคล้อยอาจทำให้เกิดอาการคิ้วตก ตาตก รวมทั้งริ้วรอยรอบดวงตาที่ทำให้ดูแก่ลง หลายรายริ้วรอยอาจจู่โจมจนทำให้ดูแก่กว่าวัยได้ แต่ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการทำเลเซอร์ยกกระชับหน้า หรือฉีดโบทูลินั่มท็อกซิน เพื่อลดริ้วรอยแห่งวัย เพื่อช่วยให้ตาโตสวย และดูเด็กลงกว่าอายุได้ถึง 3 ปี

2. ร่องแก้ม

เป็นหนึ่งในปัญหาเกี่ยวกับที่คุณผู้หญิงให้ความสนใจมากที่สุด เพราะร่องแก้มยิ่งลึก ยิ่งทำให้ดูแก่ลงมากขึ้น โดยการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือการเติมเต็มร่องแก้มด้วยการฉีดฟิลเลอร์ และการกระชับผิวจากด้านในอย่าง Smile Lift ที่สามารถลดปัญหาในบริเวณที่ทรีตเมนต์กระชับผิวตัวอื่นเข้าไม่ถึง กระตุ้นให้ร่องแก้มตื้นขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณผู้หญิงดูเด็กลงได้

3. คาง

เหนียงบริเวณใต้คางถือเป็นเรื่องที่น่าหนักใจของผู้หญิงหลายๆ คน เพราะเมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังบริเวณใต้คางจะเริ่มหย่อนคล้อย กอปรกับไขมันที่สะสมอยู่บริเวณใต้คางทำให้กลายเป็นเหนียง หรือคางสองชั้นได้ในที่สุด ทว่าปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการสลายไขมันบริเวณใต้คาง และยกกระชับแก้มด้วยการยกกระชับผิวหนังชั้น SMAS ทำให้ใบหน้าดูหย่อนคล้อยน้อยลงและใบหน้าได้รูปมากขึ้น ช่วยให้คุณผู้หญิงบอกลาความหย่อนคล้อยและกลับมาดูเด็กได้อีกครั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาปัญหาความอ่อนเยาว์ ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line : @apexbeauty 

Smartphone : http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

Desktop : http://m.me/apexprofoundbeauty