What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) คุณอาร์ต อารยา – ยกกระชับผิวหน้า อ่อนกว่าวัย ด้วย Ultraformer

คุณอาร์ตอารยา อินทรา

     “ยิ่งเราอยู่ในวงการแฟชั่นด้วย ก็เป็นธรรมดาที่เราจะต้องรักสวยรักงาม อยากเห็นตัวเองดูดีดูสมวัย หรือถ้าอ่อนกว่าวัยได้ก็ยิ่งดี เพราะอายุไม่น้อยแล้ว ก็เลยจะเป็นกังวลเรื่องความหย่อนคล้อยของผิวด้วยนิดหนึ่ง”

       คำเปรยของสไตลิสต์อย่างคุณอาร์ต – อารยา อินทรา ที่อยู่ในวงการแฟชั่นมากว่า 20 ปี เรียกว่าเป็นกูรูแฟชั่นตัวแม่อีกคนหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ได้ ที่คนในวงการต่างก็ให้ความนับถือ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่เธอจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษกับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนในวงการนี้ และอันที่จริงแล้วก็สำคัญกับคนทุกสาขาอาชีพ เพราะบุคลิกภาพภายนอกที่ดูดีย่อมเป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น

        โดยปกติแล้วสไตลิสต์จะเป็นอาชีพที่คลุกคลีกับเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เพราะฉะนั้นคุณอาร์ตจึงเข้าใจเป็นอย่างดีในเรื่องเกี่ยวกับการดูแลฟื้นฟูผิวพรรณให้สวย และยกกระชับ โดยการทาครีมหรือผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ได้ผลในระดับชั้นที่ลึกลงไป ซึ่งเธอก็ได้เล่าถึงวิธีการดูแลตัวเองให้ฟังว่า

       

         “การดูแลผิวพรรณส่วนใหญ่ จะเน้นการใช้โปรดักส์อย่างกระหน่ำมาก Night Cream นี่บางครั้งทาพร้อมกัน 5 ตัวเลย นานทีปีหนถึงจะได้เข้าสถานเสริมความงาม ซึ่งส่วนตัวแล้วเราชอบการทำเลเซอร์ เพราะมีความรู้สึกว่า..อะไรก็ตามแต่ที่ฟื้นฟูมาจากข้างใน ก็จะทำให้เราดูสวยเป็นธรรมชาติมากกว่าที่เราจะเอาอะไรเข้าไปในผิวหน้าของเราที่มันไม่ใช่ธรรมชาติ เพียงแต่จะทำบ่อยๆ ไม่ได้แค่นั้นเอง”

และหลังจากที่ได้มาทำ Ultraformer ที่ Apex แล้ว ก็รู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้

      “พอได้มาลองทำ Ultraformer ไป รู้สึกโอเคมาก ประกอบกับที่เราหันมาออกกำลังกายแล้วน้ำหนักหายไปถึง 6 ก.ก. แทนที่หน้าจะเหี่ยวแต่ไม่เลย..เพราะ Ultraformer เข้าไปช่วยกระตุ้นผิวหน้าของเราให้ยกกระชับขึ้น เห็นชัดที่สุดคือร่องแก้มดูตื้นขึ้นมันเหมือนเป็นการ Fresh up หมดเลยทั้งร่าง แล้วกลายเป็นว่าตอนนี้มีคนชมเยอะมากว่าทำไม You ดู Fresh ดู Healthyจัง ผลที่ได้มันชัดเจนขนาดนี้ อาร์ตรู้สึกประทับใจกับเทคโนโลยี  Macro HIFU มากๆ เลยค่ะ”

      Ultraformer เป็นเทคโนโลยีในการยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น  ด้วยพลังงาน  Multi Functional HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) เพื่อการกระชับผิวหน้าเทียบเท่าศัลยกรรมดึงหน้า การส่งผ่านพลังงานลงไปในชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ใบหน้าแลดูยกกระชับ และค่อยๆ เห็นผลดีขึ้นภายใน 1-3 เดือน

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาการกระชับผิว ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line @apexbeauty 

Smartphone : click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

Desktop : click http://m.me/apexprofoundbeauty