What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) คุณเบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย – ทำอย่างไรให้หน้าเรียวเล็ก

คุณเบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย

      เซเลบริตี้ไฮโซ คุณเบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย ทายาทตระกูลดัง ที่ทำแบรนด์แฟชั่นตัวเองหลังจากเรียนจบ และยังชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ขี่ม้า ดำน้ำ แล้ว เธอก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจตัวเอง โดยเฉพาะใบหน้า ที่ให้การดูแลเป็นพิเศษ

 

 

    “ปกติเบอร์ดี้จะดูแลตัวเองอยู่เสมอ คือ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมทั้งการให้วิตามินเสริมแก่ร่างกายด้วย เพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงสดใสค่ะ และสิ่งที่เบอร์ดี้กังวลมากที่สุดตอนนี้คือเรื่องกรอบหน้า และหน้าไม่เท่ากัน อยากจะให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก และไม่ต้องเลือกมุมเวลาถ่ายรูป”

 

 

     “ในที่สุดเบอร์ดี้เลือกวิธี THERMAGE ในการปรับรูปหน้า ที่ APEX เพราะเบอร์ดี้ได้ยินจากเพื่อนหลายคนว่า THERMAGE เห็นผลจริง ช่วยปรับรูปหน้าให้สมดุลและเรียงเล็ก ยกกระชับ โดยไม่ต้องร้อยไหม คุณหมอที่นี่เก่งเรื่องการปรับรูปหน้ามาก ซึ่งหลังจากทำแล้วก็รู้สึกประทับใจมาก คิดว่าตัดสินใจถูกที่มาทำ รู้สึกใบหน้ากระชับขึ้นจริง ผิวดีขึ้น เรียบเนียนขึ้น กรอบหน้าชัดเจนขึ้น ช่วยแก้ปัญหาหน้า 2 ข้างไม่เท่ากัน ไม่ต้องมาคอยมาหามุมเวลาถ่ายภาพอีกแล้ว ต้องยอมรับว่าที่ Apex มีเครื่องมือมากจริงๆ ดูแลครบทุกปัญหาผิว นอกจากปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กแล้วก็ยังช่วยดูแลผิวให้ขาวใส ไร้ฝ้ากระอีกด้วยค่ะ หมดกังวลเรื่องออกแดด และเล่นกีฬากลางแจ้งไปเลย สถานที่ที่ APEX ก็ดูกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน และพนักงานทุกคนก็ให้บริการดีเป็นมืออาชีพมากค่ะ”

 

 

อันดับ 1 THERMAGE ต้อง APEX เท่านั้น

     THERMAGE เป็นนวัตกรรมการยกกระชับด้วยคลื่นวิทยุความถี่สูง RF ที่ส่งพลังงานความร้อนลงลึกถึงผิวหนังชั้นลึกซึ่งจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลงไปแก้ปัญหาที่เส้นใยคอลลาเจนที่หย่อนคล้อย ขาดการยืดหยุ่น ทำให้เส้นใยคอลลาเจนหดกลับมา และมีเกลียวที่ขึงตึงขึ้น เพื่อยึดเนื้อเยื่อของผิวหนังให้ดีขึ้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรง และกระชับขึ้น ริ้วรอยลดลง ซึ่งหลังจากที่ทำแล้วสามารถเห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และดีขึ้นเมื่อระยะเวลาผ่านไป 1- 2 เดือน และคงผลลัพธ์ไว้ได้นาน 1 – 2 ปี ซึ่ง APEX ได้นำหัว NEW TOTAL TIP ที่เป็นหัวใหม่ของ THERMAGE ซึ่งได้พัฒนาให้สามารถปล่อยปริมาณความร้อน ลงไปใต้ชั้นผิวได้ลึกกว่าเดิมถึง 2 เท่าจากเดิม คือสามารถส่งพลังงานความร้อนลงไปได้ลึกถึง 4.3 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นการกระชับผิวในระดับลึกที่สุด ทำให้ผลลัพธ์ชัดเจน และคงประสิทธิภาพยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ APEX ยังทำสถิติการทำ THERMAGE มากที่สุดในโลก เมื่อปี 2005 และยังไม่มีคลินิกไหนในประเทศไทย สามารถทำลายสถิตินี้ได้อีกด้วย ปัจจุบันก็ยังคงเป็นผู้ให้บริการสูงสุดในประเทศ และมีการพัฒนาเทคนิคธี และนำหน้าด้านเทคโนโลยีตลอดเวลา

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาการกระชับผิว ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line @apexbeauty 

Smartphone : click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

Desktop : click http://m.me/apexprofoundbeauty