What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

3 เครื่องดื่มลดน้ำหนัก เคล็ดลับดีๆ เพื่อหุ่นสวย

ในการลดน้ำหนักนั้น การควบคุมอาหารเป็นสิ่งที่หลายคนทำควบคู่ไปพร้อมกับวิธีอื่นๆ เพื่อให้น้ำหนักค่อยๆ ลดลง หรืออยู่ในระดับที่ต้องการ แต่นอกเหนือจากอาหารแล้ว เครื่องดื่มบางชนิดที่อยู่ใกล้ตัวเราสามารถช่วยลดน้ำหนักได้เช่นกัน อย่างเช่น 3 เครื่องดื่มดังต่อไปนี้ ที่คัดมาแล้วว่าสามารถช่วยในเรื่องการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

1. น้ำเปล่า

น้ำเปล่าถือเป็นเครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ถ้าอยากให้ได้ประโยชน์ในการลดน้ำหนักมากขึ้นต้องลองหันมาดื่มน้ำเย็น เพราะการดื่มน้ำเย็นทำให้ร่างกายเย็นลง และทำให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้นอีกวัน 100 แคลอรีต่อวันเพื่อปรับอุณหภูมิให้ร่างกายกลับมาเป็นปกติ นอกจากนี้การดื่มน้ำก่อนรับประทานอาหารจะช่วยลดความอยากอาหาร และรับประทานอาหารน้อยลง รวมทั้งช่วยให้ตับสามารถเผาผลาญไขมันได้มากขึ้นอีกด้วย

2. กาแฟ

กาแฟที่ดื่มกันทุกวันนี้ไม่ได้มีประโยชน์แค่เพียงช่วยให้รู้สึกกะปรี้กะเปร่าเท่านั้น แต่สารคาเฟอีนยังช่วยกดความอยากอาหาร และเพิ่มกระตุ้นการเผาผลาญให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่ไม่ควรดื่มเกินวันละ 1-2 แก้ว และควรเลี่ยงการใส่น้ำตาล นม และครีมเทียม เนื่องจากเป็นตัวการทำให้น้ำหนักขึ้น ถ้าอยากลดน้ำหนักลองเปลี่ยนมาดื่มกาแฟดำจะดีที่สุด

3. ชาเขียว

ชาเขียวเป็นเครื่องดื่มที่มีสรรพคุณในการช่วยลดไขมัน โดยคาเฟอีนที่อยู่ในชาเขียวสามารถกระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญไขมันมากขึ้น 35-43% อีกทั้งยังชาเขียวยังมีฤทธิ์ในขับปัสสาวะช่วยให้ร่างกายขับน้ำส่วนเกินออกจากร่างกายได้ ดังนั้นลองหันมาดื่มชาเขียวนับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนักเหมือนกัน และควรหลีกเลี่ยงชาเขียวที่มีน้ำตาล ถ้าไม่อยากให้น้ำตาลมาเป็นตัวการของความอ้วน

นอกจากเครื่องดื่มเหล่านี้ การควบคุมอาหารและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่จะช่วยให้รูปร่างดีขึ้นได้ แต่ถ้าต้องการผลที่เห็นได้ชัดเจนโดยใช้ระยะเวลาสั้นๆ การกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น หรือ CoolSculpting นับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการลดสัดส่วน เพราะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลก อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีความเสี่ยงน้อยเมื่อเทียบกับการลดสัดส่วนวิธีอื่นๆ และสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติทันทีหลังจากทำโดยไม่ต้องรอพักฟื้นแต่อย่างใด

สอบถามเพิ่มเติม ผ่าน LINE : http://line.me/ti/p/%40apexbeauty