What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

5 เหตุผลที่ต้องทำ Vaginal Lift ที่ APEX

Vaginal Lift ทางเลือกของสาวๆ ในการคืนความกระชับและความมั่นใจในแบบของผู้หญิงโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ซึ่งถือเป็นวิธีที่สามารถตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขอาการปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ช่องคลอดหลวมไม่กระชับ หรือแม้แต่เป็นการตกแต่งจุดซ่อนเร้น โดย Apex Medical Center ได้นำเทคโนโลยีล่าสุดนี้เข้ามาใช้เพื่อช่วยให้ผู้หญิงกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง และนี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมจึงทำ Vaginal Lift ที่ Apex Medical Center

1. ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเหมาะสมกับปัญหาของแต่ละบุคคล

ที่เอเพ็กซ์ ในการแก้ไขปัญหาจุดซ่อนเร้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะประเมินเคสของลักษณะอาการของผู้เข้ารับบริการ และเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับปัญหามากที่สุด เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับผลที่น่าพึงพอใจ

2. สามารถทำได้ทั้งภายใน-ภายนอก ทำให้บริเวณช่องคลอดได้รับการฟื้นฟูและฟิตกระชับขึ้น

นอกจากจะช่วยกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานภายในแล้ว เทคโนโลยี Vaginal Lift ที่เอเพ็กซ์ยังสามารถช่วยตกแต่งจุดซ่อนเร้น ช่วยให้น้องสาวมีรูปร่างที่สวยขึ้น

3. ใช้เวลาในการทำน้อยเพียงไม่ถึง 30 นาทีและไม่ต้องพักฟื้น

Vaginal Lift ที่เอเพ็กซ์เป็นเทคโนโลยีในการแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ และใช้เวลาในการทำเพียงไม่นาน โดยในการทำแต่ละครั้งจะใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที ซึ่งถือเป็นการรักษาที่ใช้เวลาน้อยเมื่อเทียบกับวิธีอื่นๆ

4. สามารถเห็นผลและความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

เทคโนโลยีในการแก้ไขปัญหาจุดซ่อนเร้นของ Vaginal Lift สามารถเห็นผลและความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ทำให้สาวๆ กลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้งหลังทำ

5. หลังทำสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยไม่มีอาการเจ็บหลงเหลือแต่อย่างใด

Vaginal Lift ที่เอเพ็กซ์จะไม่ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บขณะทำ หรือหลังทำแต่อย่างใด ทำให้ผู้หญิงที่เข้ารับบริการสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 062 709 6849
LINE ID : @APEXWOMEN
หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexwomen