What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

5 ประโยชน์ของ เลเซอร์ขน ที่หนุ่มๆ อาจไม่เคยรู้มาก่อน

เลเซอร์ขน หนึ่งในวิธีการกำจัดขนที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในผู้หญิง เพราะในปัจจุบันหนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยหันมาให้ความใส่ใจกับการกำจัดขนกันมากขึ้นเช่นกัน และการทำเลเซอร์กำจัดขนก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูง แต่นอกเหนือจากผลในการกำจัดขนที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังมีประโยชน์อีกมากมายจากการเลเซอร์ขนที่หนุ่มๆ อาจไม่เคยทราบ และนี่คือข้อดีที่คัดมาแล้วว่าตรงใจคุณผู้ชายมากที่สุด

 

1. เลเซอร์ขน เป็นการรักษาระยะสั้น

การเลเซอร์ขน เป็นแก้ปัญหาเส้นขนที่ใช้เวลาเพียงสั้นๆ โดยในการทำแต่ละครั้งจะใช้เวลาไม่นาน แพทย์แนะนำให้ทำซ้ำ 5 – 8 ครั้ง ระยะห่างของการทำประมาณ 3-4 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับลักษณะขนแต่ละพื้นที่ ซึ่งหากทำครบคอร์ส อาจทำให้ขนไม่กลับมาขึ้นอีก โดยมีการพบว่าผู้รับบริการบางรายอาจไม่มีขนขึ้นเลยนานกว่า 2 ปี อาจมีบ้างที่จะมีขนขึ้นเป็นเส้นเล็ก และบาง เนื่องจากรากขนไม่จับกับเลเซอร์อย่างสมบูรณ์ สามารถทำซ้ำในบริเวณนั้นๆ ได้

 

2. รักษาได้ตรงจุด

การเลเซอร์ขนเป็นหนึ่งในวิธีที่สามารถรักษาได้อย่างตรงจุดไม่ว่าจะเป็นขนที่มีลักษณะใด หรืออยู่ที่สวนใดของร่างกายก็ตาม ผลการศึกษาพบว่าขนเส้นที่มีสีอ่อนจะรักษายากกว่าขนที่มีสีเข้ม ดังนั้นการเลือกชนิดเลเซอร์ และการปรับค่าพลังงานให้เหมะสม จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อป้องกันผลข้างเคียง และได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

 

3. ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย

สำหรับคุณผู้ชายที่มีผิวแพ้ง่าย การทำเลเซอร์กำจัดขนเป็นทางเลือกที่มีความปลอดภัยสูง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง เนื่องจากความร้อนจากเลเซอร์จะทำให้รากขนฝ่อลง โดยไม่กระทบกระเทือนต่อผิวหนังบริเวณที่ทำเลเซอร์

 

4. ไม่ต้องโกนขนซ้ำ

บอกลาครีมโกนหนวดและมีดโกนไปได้เลย เพราะเมื่อทำเลเซอร์แล้ว คุณผู้ชายไม่จำเป็นต้องกลับมาโกนขนซ้ำ ทำให้ประหยัดเวลาลงไปได้มาก เมื่อเทียบกับตอนที่ยังไม่ได้ทำเลเซอร์ เมื่อไม่ต้องโกน จึงทำให้ลดตุ่มสิวขนคุดที่เกิดจากการอักเสบของรูขุมขนได้ดี

 

5. ช่วยให้เห็นกล้ามเนื้อได้ชัดขึ้น

สำหรับหนุ่มๆ ที่ออกกำลังกายและสร้างกล้ามเนื้อ การมีรูปร่างที่มีกล้ามเนื้อชัดเจนก็ถือเป็นจุดมุ่งหมายอย่างหนึ่ง ซึงการเลเซอร์ขนจะช่วยกำจัดขนส่วนเกินบนร่างกายอันจะช่วยให้เห็นกล้ามเนื้อบนร่างกายชัดเจนยิ่งขึ้นได้

 

สอบถามเพิ่มเติม ผ่าน LINE : http://line.me/ti/p/%40apexbeauty