What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) คุณแจน จิตติมา – Ulthera ตอบโจทย์ความหย่อนคล้อยในวัย 50 Up

คุณแจน – จิตติมา วรรธนะสิน

      เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นความกังวลเรื่องความหย่อนคล้อย และริ้วรอยต่างๆ ก็ตามมาอันเป็นผลมาจากปัจจัยภายในและภายนอกที่ทำให้โครงสร้างของผิวหนังมีความเปลี่ยนแปลง และเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่ด้วยความก้าวหน้าทางนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการแพทย์ที่มีมากขึ้นจึงได้เกิดการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยให้ยกกระชับยิ่งขึ้นจนลืมเรื่องอายุไปได้เลย

 

      ด้วยนวัตกรรม ULTHERA ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ใช้คลื่นเสียงที่มีความถี่สูงในรูปแบบ Focused Ultrasound ที่ทำงานโดยส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กจำนวนมากตรงสู่ผิวหนังชั้นลึกที่ช่วยยกกระชับผิวลดริ้วรอยรูขุมขนดูเล็กลงผิวเรียบเนียนซึ่งส่งผลให้รูปหน้าตึงและเรียวขึ้นใบหน้าจึงดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น ที่สำคัญเป็นนวัตกรรมที่มีความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่แลดูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องศัลยกรรม

 

      จากผลลัพธ์ของ ULTHERA นี้เองจึงทำให้คุณแจน – จิตติมา วรรธนะสินเซเลบผู้บริหารสาววัย 51 กะรัตที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและเรื่องความสวยความงามมาอย่างยาวนานตัดสินใจไว้วางใจให้ APEX ได้ดูแลปัญหาความหย่อนคล้อยที่กังวลเพราะด้วยอาชีพการงานจึงต้องใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพื่อให้ตนเองแลดูดีอยู่เสมอแม้ในวัยที่เพิ่มขึ้น

 

ความประทับใจหลังจากที่เข้ามาใช้บริการ

      “ความกังวลแรกก็คือ กลัวแก่เป็นหลัก  กลัวจะไม่สวย แต่ก็ถือว่าโชคดีหน่อยที่ตอนนี้เราอาจจะยังพอดูได้อยู่ แต่พออายุเริ่มมากขึ้นก็มีความกังวลอยู่หลายจุดเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผิวที่หย่อนคล้อย ริ้วรอย จึงต้องมาปรึกษาคุณหมอ และที่ตัดสินใจมาที่ APEX เพราะคำแนะนำของเพื่อน ประกอบกับเคยได้ยินชื่อเสียงของ APEX มาอย่างยาวนาน จึงลองมาปรึกษาคุณหมอ และก็ได้เห็นว่าที่นี่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย ซึ่งน่าเชื่อถือ และน่าจะดูแลสิ่งที่เรากังวลได้

 

      และในวันนี้ก็มาปรึกษาปัญหาในเรื่องความหย่อนคล้อยคุณหมอก็ได้แนะนำให้ทำ ULTHERA ซึ่งเคยได้ยินมาก่อนหน้านี้ว่าการทำแบบนี้จะเจ็บแต่คุณหมอก็ให้คำแนะนำว่า ‘ไม่มีอะไรหรอกที่จะสวยโดยไม่เจ็บ…ก็ต้องมีเจ็บบ้าง แต่เป็นความเจ็บในระดับที่สามารถทนได้ มีคนทำกันมากมาย ตอนแรกก็ยังแอบลังเลอยู่นิดหนึ่งแต่ก็ตัดสินใจทำ

 

      เมื่อทำเสร็จแล้วคุณหมอก็ให้คำแนะนำว่าต้องให้เวลาสักนิดสำหรับผลลัพธ์ที่ได้ เพราะจะไม่เห็นผลตั้งแต่วันแรก แต่พอหลังจากที่ผ่านไป 2 เดือนไม่ว่าจะไปไหนก็จะมีแต่คนมาทักตลอด ว่าทำไมถึงสวยขึ้นทำไมถึงยังดูดีอยู่ในวัยเลข 5 แล้วเราก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะว่าเราทำ ULTHERA นี่ล่ะค่ะก็รู้สึกประทับใจมากจึงคิดว่าครั้งต่อไปถ้าจะต้องดูแลผิวหน้าหรือทำ ULTHERA ก็คงจะเลือกกลับมาทำที่ APEX และคงชวนเพื่อนมาทำด้วยอีกแน่นอนค่ะ”

 

      ปัญหาความหย่อนคล้อยในวัยที่เพิ่มขึ้นจึงไม่ใช่ปัญหาของใครอีกต่อไปเพราะนวัตกรรม ULTHREA ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์ให้กับทุกผิวพรรณได้อย่างปลอดภัยและเห็นผลเช่นเดียวกับที่เซเลบสาวสวยคุณแจน – จิตติมาวรรธนะสินให้ความไว้วางใจ APEX  เป็นผู้ดูแลปัญหาผิวพรรณของเธอ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาการกระชับผิว ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line @apexbeauty 

Smartphone : click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

Desktop : click http://m.me/apexprofoundbeauty