What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) 4 วิธีกำจัดเหนียงคอ และคางสองชั้นได้ง่ายๆ ไม่ต้องผ่าตัด

เหนียงคอ เกิดจากอะไร?

      ปัญหาผิวๆ อีกอย่างที่เป็นเรื่องกังวลใจของคนจำนวนมากทั้งหญิงและชายเมื่ออายุเริ่มเฉียดเข้าใกล้เลข 4 นั่นก็คือ คอเหนียง และคาง2ชั้น แต่ก็มีบ้างเหมือนกัน ที่เป็นตั้งแต่อายุน้อยๆ ซึ่งมักขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ ลักษณะของคอเหนียง คือมีเนื้อเกินหย่อนตรงบริเวณคางถึงคอ ลักษณะเหมือนคอไก่งวง จึงมีชื่อเรียกในภาษาอังกฤษว่า Turkey Neck เกิดจากอายุที่มากขึ้น คอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิวสูญเสียความตึงตัว ผิวจึงหย่อนลงเรื่อยๆ ก็กลายเป็นเหนียงคอตามมา ในบางลักษณะเหนียงพับกันก็ดูเป็นคาง 2 ชั้นไปอีก

      สำหรับกรณีที่คอเป็นเหนียงแล้วในปัจจุบันก็มีหลากหลายวิธีทางการแพทย์สามารถแก้ไขปัญหาเหนียงคอได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องผ่าตัด

 

 

      1. การฉีดสลายไขมัน เป็นวิธีทางการแพทย์ที่มีมานาน เป็นการฉีดสลายไขมันเฉพาะส่วน สามารถช่วยลดไขมันที่ไม่ต้องการได้ แต่ต้องทำหลายครั้ง

 

 

      2. เทคโลโลยี RF ปัจจุบัน มีอยู่หลากหลาย เช่น exillis เป็นการนวดเพื่อให้ผิวกระชับ นอกจากนี้เทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกตัว คือ Thermage

 

 

      3. Coolmini หรือ Coolsculpting เป็นการใช้ความเย็นติดลบ -10 ถึง -15 องศา เพื่อแช่แข็งเซลล์ไขมันทำให้เซลล์ไขมันตายและถูกกำจัดออกจากร่างกาย ช่วยกำจัดไขมันบริเวณเหนียงคอที่ไม่ต้องการได้

 

 

      4. Ultraformer เทคโนโลยีใหม่ MMFU (Micro&Macro Focused Ultrasound) ที่ลงลึกถึง 6.0 มิลลิเมตร สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณเหนียง หรือ กระพุ้งแก้มได้ดี พร้อมทำให้ผิวกระชับได้รูป ข้อดีคือสามารถสังเกตุผลหลังทำได้ว่าผิวดูกระชับขึ้น และเหนียงคอเล็กลง ผลก็ดูดีขึ้นไปอีกภายใน 2-3 เดือน

      ความสำคัญของคอไม่ว่าจะดูแลใบหน้าดีอย่างไรแต่ถ้าคอมีเหนียงก็จะดูแก่ ดูอ้วน ดูโทรม แต่พอคอไม่มีเหนียง ก็ดูดี ดูผอมลง ดูเด็กขึ้น ..เป็นข่าวดีของคนยุคนี้ที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ช่วยดูแลให้ชีวิต ดี๊..ดี.. ปัญหาที่เคยแก้ยาก ก็แก้ไขได้ง่ายๆ ไปหมด แต่ละวิธีการกำจัดเหนียงใต้คอก็เหมาะกับปัญหาที่แตกต่างกัน ปรึกษาแพทย์เพื่อหาวิธีแก้ปัญหาให้เหมาะสมที่สุดค่ะ

 

      พิเศษ! ลงทะเบียนรับสิทธิ์ Ultraformer ลดเหนียง แก้ปัญหาคาง 2 ชั้น เพียง 9,900 บาท

Clickhttps://goo.gl/forms/RQz7nU5QVzAnSJ4F3

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาเหนียงคอ และคางสองชั้น ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line @apexbeauty
Smartphone : click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty
Desktop : click http://m.me/apexprofoundbeauty