What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) สะโพกเป๊ะปัง เริดได้ดั่งใจด้วย Thermage

สะโพกสวย บั้นท้ายยกกระชับ ย่อมเป็นเป้าหมายในฝันของสาวๆ หลายคน ยิ่งได้เห็นเซเลบริตี้และดาราฮอลลีวูดหลายคนไม่ว่าจะเป็นเจนนิเฟอร์ โลเปซ หรือ ไคลี เจนเนอร์ ที่มีสะโพกสวยๆ ทำให้ผู้หญิงหลายคนเสาะหาวิธีการเสริมความเป๊ะปังให้กับสะโพก ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือพึ่งวิธีทางการแพทย์ แต่รู้หรือไม่ว่าที่จริงแล้ว สาวๆ ฮอลลีวูดมีเคล็ดลับที่ช่วยให้สะโพกของพวกเธอสวยอยู่เสมอที่สำคัญง่ายและได้ผลเร็วกว่าออกกำลังกายนั่นคือ เทคโนโลยียกกระชับ Thermage

 

 

คุณผู้หญิงอาจจะเคยได้ยินว่า Thermage เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยยกกระชับผิวหน้าในดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน แต่จริงๆ แล้ว Thermage สามารถทำได้หลายส่วนของร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่บริเวณหน้าท้อง, สะโพก, ต้นขา อีกทั้งยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวเปลือกส้มและผิวหนังที่หย่อนคล้อยที่เกิดจากการคลอดบุตร ลดน้ำหนักมากๆ หรือแม้แต่ความร่วงโรยของวัย ช่วยให้คุณผู้หญิงกลับมามีรูปร่างฟิตกระชับได้อีกครั้ง โดยไม่ต้องพักฟื้น แถมยังเห็นผลความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ บอกลาสะโพกย้วย ผิวไม่เรียบเนียน ให้กลับมาเป๊ะ สะโพกปังกันได้เลย

 

 

ได้ทราบเคล็ดลับความสวยของเซเลบริตี้สาวฝั่งฮอลลีวูดกันแล้ว ได้เวลาที่ผู้หญิงเราจะหันกลับมาดูแลตัวเองกันให้มากขึ้นแล้ว ถ้าไม่อยากให้ผิวที่หย่อนคล้อยและไม่เรียบเนียนกลายเป็นปัญหาทำให้สวยไม่สุดแล้วละก็ Thermage จะช่วยตอบโจทย์ให้คุณสาวๆ ได้อย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อปรึกษาปัญหาการกระชับผิว
☎  080-500-0123
Line : @apexbeauty หรือคลิก http://line.me/ti/p/%40apexbeauty