What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) อีกครั้งกับความสำเร็จ เอเพ็กซ์ กวาดรางวัลยกกระชับ Ulthera มากที่สุดในเอเชีย 3 รางวัลรวด ในงาน Golden Record Award Night

วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจรที่มีขนาดและการบริการที่ใหญ่เป็นระดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชีย คว้า 3 รางวัลการยกกระชับผิว Ulthera ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคนของทั่วโลกในการยกกระชับผิว โดยไม่ต้องผ่าตัด จากบริษัท MERZ ASIA PACIFIC ในงาน Golden Record Award Night : Serendipity Journey ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก นับเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชียในครั้งนี้

บริษัท MERZ ASIA PACIFIC  ได้มอบรางวัลที่สะท้อนถึงความนิยม ความเชื่อมั่น และคุณภาพของการให้บริการลูกค้ากับเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ถึง 3 รางวัลพร้อมกันในงานนี้ ได้แก่  2018 THE TOP 3, GOLDEN RECORD ULTHERAPY TRANSDUCERS, COUNTRY AWARDING รางวัลยอดการสั่งซื้อหัวยิงสูงสุดในประเทศไทย

2018 THE WINNER, GOLDEN RECORD ULTHERAPY CONTROL UNIT, COUNTRY AWARDING รางวัลยอดการติดตั้งเครื่องอัลเทอร่ามากที่สุดในประเทศไทย และ 2018 THE WINNER, GOLDEN RECORD ULTHERAPY CONTROL UNIT,  ASIA PACIFIC AWARDING (Category A) รางวัลยอดการติดตั้งเครื่องอัลเทอร่ามากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

ซึ่งรางวัลเหล่านี้เป็นการสะท้อนถึงความนิยม และความเชื่อมั่นของผู้เข้ารับบริการที่มีต่อทางเอเพ็กซ์ ทำให้มีจำนวนผู้เข้ารับบริการทรีตเมนต์ยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่องอัลเธอร่ามากที่สุดในระดับเอเชียตลอดจนบ่งบอกถึงความทุ่มเทที่เอเพ็กซ์มีต่อการให้บริการ โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและการลงทุนในเทคโนโลยีอย่างสูงสุด

Ulthera เทคโนโลยีชั้นนำในการยกกระชับผิว ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงที่มีความถี่สูง ในรูปแบบ Focused Ultrasound โดยส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กจํานวนมาก ตรงเข้าสู่ผิวหนังชั้นลึกที่เรียกว่า SMAS  หรือชั้นพังผืดที่ยึดระหว่างกล้ามเนื้อกับชั้นไขมัน ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า (Face Lift) ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสติน  ทำให้ผิวค่อยๆ ตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่านการรับรองจาก FDA ทั้งประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

APEX ยังได้รับรางวัล Ulthera Pinnacle Award สาขา Most Treatments Throughout the World คลินิกที่ทำทรีตเมนต์ยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera มากที่สุดในโลก ในปี 2011 จนถึงปัจจุบันยังไม่มีคลินิกใดทำลายสถิตินี้ได้ นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความเป็นอันดับ 1 ของเอเพ็กซ์ นอกจากนี้ยังมีรางวัลด้านผู้นำการให้บริการกระชับผิวด้วย Ulthera อย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ตลอดจนรางวัลที่การันตีถึงประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และการบริการ ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก อาทิเช่น รางวัล มาตรฐานการรักษาพยาบาลและการบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุดในระดับโลก JCI  (Joint Commission International), รางวัล The Best Aesthetic Clinic in Asia Pacific ประจำปี 2018 จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ  Global Health and Travel  และ AB Bernstein ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line : apexbeauty

📱Smartphone : click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty
📱Desktop : click http://m.me/apexprofoundbeauty