What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) คุณดวง วรรณพร โปษยานนท์ – Smile Lift ช่วยแก้ปัญหาร่องแก้ม ความกังวลหลักของผู้หญิง

คุณดวง – วรรณพร โปษยานนท์

      สำหรับเซเลบริตี้สาวคนดังอย่าง ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ ที่คนมักคุ้นชินกับภาพเธอเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าผู้โดดเด่นในงานสังคม แต่แท้จริงแล้วภายใต้ภาพลักษณ์ที่เราเห็นนั้น เธอคือ Working Woman คนเก่งที่มีงานให้ต้องรับผิดชอบมากมาย ทั้งบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Harper’s Bazaar Thailand ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์กระเป๋า RougeRouge และควบตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลการศึกษาให้กับสถาบันแฟชั่นและดีไซน์

 

      “อย่างที่รู้กันว่า ดวงก็เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องของความงาม แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้อีกแหละว่า ทุกความงามในชีวิตก็ย่อมมีวันโรยรา ไม่ว่าจะด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ไหนจะความเครียดจากการทำงาน หรือมลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเผชิญอยู่ทุกวัน ส่งผลให้ความเต่งตึงกระชับของใบหน้าค่อยๆ ลดลงตามแรงโน้มถ่วง ผิวหน้าหย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่น โดยเฉพาะบริเวณร่องแก้ม”

 

      “อะไรที่เขาว่าดี อะไรที่ช่วยชะลอความแก่ได้ ดวงเองก็สรรหามาลอง ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงเอย วิตามินเสริมต่างๆ เลเซอร์ดวงก็ทำมาบ้างแล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังไม่สามารถตอบโจทย์ปัญหาร่องแก้มที่เรากังวลอยู่”

 

      “ล่าสุดดวงได้มารู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ที่มีชื่อว่า Laser Smile Lift ซึ่งจะแตกต่างจากการทำเลเซอร์ตัวอื่น เพราะเป็นเลเซอร์ที่มีการยิงจากด้านในกระพุ้งแก้ม แล้วก็มีการยิงจากด้านนอกด้วย ก็รู้สึกแปลกดี ไม่เคยเห็น เลเซอร์แบบนี้มาก่อนเลยค่ะ พอเรายิงจากกระพุ้งแก้มเข้าไปแล้ว ทำให้เหมือนเนื้อจากด้านในมัน Plumping ขึ้นมา ร่องแก้มก็ดูดี ดูตื้นขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลตัวเอง อยากมีรอยยิ้มที่สวย ดูหายเหนื่อย ดวงว่าตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ”

 

      “ก็ต้องขอขอบคุณ APEX ที่มีเทคโนโลยีดีดีคอยมาอัพเดตกันอยู่เสมอ และดวงยืนยันว่าเรื่องความงามกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีมาตรฐาน ต้องยกให้ที่นี่เลยค่ะ APEX Medical Center

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาการกระชับผิว ได้ที่ 080-500-0123 หรือ Line @apexbeauty 

Smartphone : click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

Desktop : click http://m.me/apexprofoundbeauty