What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) คุณแพรว ธันยพร บุญกำเชียง – ฟันขาวได้ ง่ายนิดเดียว

คุณแพรว ธันยพร บุญกำเชียง 

“หญิงแพรว พรีเซ็นเตอร์ ครีมดังค่ะ นอกจากดูแลผิวหน้าแล้ว ผู้หญิงอย่างเราสีฟันก็ต้องดูแลนะคะ’’

 

เวลาแพรวเจอใคร สิ่งที่แพรวชอบสังเกตคือรอยยิ้ม แล้วมีเพื่อนแพรวคนนึงเจอกันอยู่บ่อยๆ ข้ามวันมาเจอกันอีกที ฟันขาวมาก…. จนรู้ว่ามาทำฟอกสีฟันที่ APEX  จนตอนนี้เพื่อนทั้งแก๊งแพรวมาเป็นลูกค้าเอเพ็กซ์กันหมดละ

 

คุณหมอแนะนำการดูแลดีมาก และหากอยากให้ขาวนานหลังฟอกไปสัก 6 เดือนกว่า ต้องทำ Home Bleaching คือฟอกฟันแบบทำเองที่บ้าน ก็จะทำให้ฟันขาวนานไปอีก จริงๆ แพรวเคยทำ cool light มาแล้ว เหมือนจะคล้ายๆกับ Zoom นะ แต่ทำ cool light ไปแค่เดือนเดียว สีก็กลับไปเหลืองขึ้นอีก อาจเพราะน้ำยาที่ใช้ต่างกันหรือเทคโนโลยีต่างรึเปล่า พอได้ปรึกษาคุณหมอเลยรู้ว่ามันแตกต่างกันทั้งคุณภาพของแสง และน้ำยาฟอกสีที่มีคุณภาพต่างกัน

 

 

ส่วนขั้นตอนในการทำคุณหมอแนะนำขั้นตอน เช่น ควรขูดหินปูน รวมถึงขั้นตอนการทำและการดูแลก่อน หลังและเทียบสีฟัน ก่อน หลังทำให้ ส่วนตอนทำนอนสบายๆ

 

 

แหละนี่ค่ะ ฟันขาวขึ้นหลายระดับทำมาเรียบร้อยละค่ะ ตอนแรกก็กลัวจะเสียวฟันนะ  แต่ทำเสร็จก็ไม่ได้เสียวฟันอย่างที่กลัว แล้วที่สำคัญ ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมง ฟันขาวขึ้นหลังทำเลยค่ะ

 

 

ถ้าใครกังวลเรื่องสีฟัน หรืออยากหาคลินิกฟอกสีฟัน แนะนำเทคโนโลยี Zoom Teeth Whitening ที่ APEX มาปรึกษาได้เลยนะคะ จะได้มีฟันขาว ยิ้มสวยมั่นใจแบบแพรว ขอบคุณ APEX นะคะ

 

“ZOOM! TEETH WHITENING เทคโนโลยีฟอกฟันขาว ใน 45 นาที ยิ้มเมื่อไหร่ประทับใจไม่รู้ลืม”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหาการกระชับผิว ได้ที่ 085-000-0855 หรือ Line @apexmedicalcenter 
Click : http://line.me/ti/p/%40apexmedicalcenter