What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

Coolsculpting เจ็บไหม เห็นผลจริงไหม? คำถามคาใจคนอยากผอม

CoolSculpting หรือ การกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น หนึ่งในเทคโนโลยีการสลายไขมันด้วยความเย็นอุณหภูมิติดลบ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ แต่ยังมีผู้สนใจอีกไม่น้อยที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ CoolSculpting อย่างคำถามที่ว่าระหว่างทำเจ็บหรือไม่ และการทำ CoolSculpting จะมีบาดแผลหลังจากทำหรือเปล่า วันนี้เรามีคำตอบที่น่าสนใจของคำถามเหล่านี้มาฝากทุกคนกัน

การทำ CoolSculpting เจ็บไหม?

CoolSculpting เป็นการกำจัดไขมันที่มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องผ่าตัด หรือเจาะผิวหนัง จึงทำให้ไม่มีอาการเจ็บ และไม่มีบาดแผลหลงเหลือภายหลัง แต่ในช่วง 5 นาทีแรกของกระบวนอาจรู้สึกไม่สบายผิวเล็กน้อย เนื่องจากความแน่นของหัวเครื่องมือที่ค่อยๆ ดูดบริเวณผิว หลังจากนั้นจะรู้สึกชาไปตลอดกระบวนการทำ เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการผู้เข้ารับบริการอาจเกิดรอยช้ำเล็กน้อยหลังจากถอดเครื่องมือบริเวณที่ทำ CoolSculpting และจะค่อยๆ หายไปในเวลาต่อมา

การทำ CoolSculpting เห็นผลแค่ไหน?

นอกจากนี้การกำจัดไขมันด้วยวิธีดังกล่าวยังให้ผลที่ชัดเจนได้ตั้งแต่การทำในครั้งแรก โดยในการทำแต่ละครั้ง ไขมันส่วนเกินจะถูกกำจัดไปประมาณ 20% และจะยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้นหลังจากทำ 2-3 เดือน ซึ่งเซลล์ไขมันที่ตายจากการถูกความเย็นจะถูกกำจัดออกมาทางระบบกำจัดของเสียของร่างกายโดยไม่ส่งผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ช่วยให้ผู้เข้ารับบริการมีรูปร่างที่น่าพึงพอใจ และมีความมั่นใจมากขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น

 

นอกจากนี้การทำ CoolSculpting ยังเป็นวิธีการกำจัดไขมันที่ผู้เข้ารับบริการไม่ต้องพักฟื้นหลังจากการทำ เนื่องจากไม่มีอาการบาดเจ็บหลงเหลือเหมือนการกำจัดไขมันด้วยวิธีอื่นๆ ทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติได้อย่างไร้กังวล

สอบถามเพิ่มเติม ผ่าน LINE : http://line.me/ti/p/%40apexbeauty