What would you like to find?
Health & Beauty Solutions

Blog

(Thai) ประทับใจผลลัพทธ์ของ Ulthera เพราะมีคนทักว่าดูเด็กลง

ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แถมยังต้องแต่งหน้าทุกวันแบบนี้ สภาพผิวก็ต้องมีอ่อนล้ากันบ้าง แต่พอว่างจากการรายงานข่าวปุ๊บ คุณหนิง สายสวรรค์ ขยันยิ่ง (ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการโทรทัศน์) จะต้องรีบแอบมาทำสวยที่ APEX Medical Center ทันทีเลยทีเดียว

สืบเนื่องจากปีที่แล้วหนิงเคยมาทำ Ulthera แล้วรู้สึกประทับใจมากเพราะว่าผิวที่เคยดูล้าจากการทำงานหนักพักผ่อนน้อยบวกกับที่ต้องแต่งหน้าเยอะๆ ทุกวันมันกลับทำให้ผิวดูกระชับขึ้น แต่ผลลัพธ์หลังทำจะค่อยๆ เห็นนะคะ ผ่านไปซักระยะ จนเพื่อนๆ ทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมดูเด็กลง ปีนี้ก็เลยต้องหาโอกาสกลับมาทำอีกครั้งนึงค่ะ เรื่องของเทคโนโลยีความงามเดียวนี้ก้าวหน้าไปมากนะคะ อีกทั้งสถานเสริมความงามที่ดูแลคุณผู้หญิงก็มีอยู่มากมาย ถ้าจะให้หนิงเลือกหนิงก็ต้องเลือกสถานที่ที่ไว้ใจได้ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือชื่อเสียงประสบการณ์รวมถึงแพทย์ที่ดูแลเราและที่ APEX Medical Center นี่แหละค่ะเป็นที่ที่หนิงเลือกแล้วก็ไว้ใจ

Ulthera เป็นเทคโนโลยีการยกกระชับหน้าด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ เป็นการส่งผ่านพลังงานที่มีความถี่สูงแบบเฉพาะเจาะจง ที่ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อพังผืด SMAS ซึ่งอยู่ลึกลงไปกว่าชั้นที่มีเส้นใยคอลลาเจน เป็นการยกกระชับถึงชั้นกล้ามเนื้อพังผืด SMAS นี้จะต้องใช้วิธีการผ่าตัดศัลยกรรมเท่านั้น แต่การใช้ Ulthera ไม่ต้องทำการผ่าตัดใดๆ ทั้งสิ้น จึงไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนที่เคยเป็นมา ผลที่ได้ช่วยให้ใบหน้าแลดูยกกระชับขึ้น ริ้วรอยลดลง ร่องแก้มและใต้ตาตื้นขึ้น หนังตาและหางตาถูกยกขึ้น ซึ่งหลังจากที่ทำแล้วค่อยๆ เห็นผลภายในระยะเวลา 2-3 เดือนและคงผลลัพธ์ไว้ได้ประมาณ 1-2 ปี

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อปรึกษาปัญหายกกระชับ ได้ที่ 0805000123 หรือ Line : @apexbeauty 
Smartphone : http://line.me/ti/p/%40apexbeauty
Desktop : http://m.me/apexprofoundbeauty